Home » , , , » เพลง ยื้อ(Ost.ทรายสีเพลิง) - เบน ชลาทิศ

เพลง ยื้อ(Ost.ทรายสีเพลิง) - เบน ชลาทิศ

เพลง ยื้อ(Ost.ทรายสีเพลิง) - เบน ชลาทิศ


เพลง ยื้อ (เพลงประกอบละคร ทรายสีเพลิง) 
 

ศิลปิน เบน ชลาทิศ
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส

“ยื้อ” เนื้อหากินใจ ปนอารมณ์บีบครั้นนิดๆ พูดถึงช่วงเวลาที่จะต้องสูญเสียคนรักไป และต้องการจะยื้อเอาไว้ให้นานที่สุด ช่วงเวลาเพียงแค่วินาทีเดียว ก็มีค่ามาก หากจะทำให้เขาได้อยู่กับเรา ดนตรีแนว Pop ฟังง่าย ถ่ายทอดอารมณ์ บีบคั้น ด้วยน้ำเสียงของนักร้องคุณภาพ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ Divo แถวหน้าของเมืองไทย

ก็มันยังไม่พร้อม ที่จะเสียเธอไปอีกคน เพราะว่าใจฉันคงจะทน ต่อไปไม่ไหว

ก็เธอคือชีวิต ไม่มีเธอจะทำอย่างไร ฉันจะเดินก้าวไปยังไง หากไม่มีเธอจริงๆ

* อย่าไปจากฉัน สัญญาได้หรือเปล่า ให้โอกาสฉัน รักเธออีกต่อไป
เธอก็รู้ว่าฉันนั้นไม่มีใคร ขาดเธอไปสักคน ฉันคงจะตาย จะหายใจอย่างไร โดยที่ไม่มีเธอ

** แค่เพียงได้ซื้อเวลา ได้ยื้อเวลา
เพื่อให้เธอไม่จากไปไหน จะให้ฉันทำอะไร ฉันก็จะยอมทั้งนั้น
แค่เพียงให้เธอคืนมา ได้ยื้อเวลา สักนาทีก็มีค่ากับฉัน ขอร้องเธอได้ไหม อย่าให้ฉันต้องทนต้องอยู่คนเดียว

อยากเป็นอยู่อย่างนี้ ที่มีเธอให้รักต่อไป เพราะว่ามันรวดเร็วเกินไป ที่จะทำใจ

(ซ้ำ *, **)

จะทำอย่างไร ให้ฉันยังมีเธอต่อไป ฉันไม่รู้จริงๆ ฉันไม่รู้จะทำไง จะมีทางสักทางบ้างไหม ที่จะรั้งใจเธอ
(ซ้ำ **)

Digital Download *49223360 
iTunes Store : http://bit.ly/Ben_Yue
KKBox และ DEEZER
FB : www.facebook.com/ChandelierMusicLabel และ www.facebook.com/ch3soundtrack
IG : @chandelier_music และ @ch3soundtrack Youtube : Ch3 Soundtrack Official
วันออกอากาศ : จันทร์- อังคาร เวลา 20.15 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Popular Posts

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนัง ดูหนังonline free - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger