Home » , , , » ดูหนังออนไลน์ Captain America 2 : The Winter Soldier [HD]

ดูหนังออนไลน์ Captain America 2 : The Winter Soldier [HD]

ดูหนังออนไลน์ Captain America 2 : The Winter Soldier [HD]



Captain America: The Winter Soldier จะบอกเล่าเรื่องราวต่อจากที่ The Avengers ทิ้งเอาไว้ เมื่อสตีฟ โรเจอร์ส ต่อสู้ที่จะยอมรับกับบทบาทของเขาในโลกยุคใหม่ และร่วมมือกับนาตาชา โรมานอฟ หรือแบล็ควิโดว์ ในการต่อสู้กับศัตรูในเงามืดที่ทรงอำนาจในวอชิงตันดีซี ยุคปัจจุบัน

ใครคือศัตรูในเงามืดที่ทรงอำนาจ ในแถลงไม่ได้บอกว่าเป็นบัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) เพื่อนเก่าที่สตีฟคิดว่าตายไปแล้วรึเปล่า ที่ในภาคนี้ได้กลายมาเป็นวินเทอร์ โซลด์เยอร์ นักฆ่าที่มีพลังเหนือมนุษย์ และถูกล้างสมองให้อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับเขา

นักแสดงที่มาเสริมทีมคนอื่นก็ตามที่ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ครับ มีโคลบี้ สมัลเดอร์ส ในบทเจ้าหน้าที่มาเรีย ฮิลล์ แห่งหน่วยชีลด์, แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบทนิค ฟิวรี่, แม็กซิมิลิอาโน เฮอร์นันเดซ ในบทเจ้าหน้าที่เจสเปอร์ ซิทเวลล์ โดยมีแอนโธนี แม็คกี้ เสริมทีมช่วยปราบเหล่าร้ายในบทของแซม วิลสัน หรือฟัลคอน, เอมิลี แวนแคลป์ ในบทของแชรอน คาร์เตอร์ หรือเจ้าหน้าที่ 13 (หลานสาวของเพ็กกี้ คาร์เตอร์) และโรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในบทของเจ้าหน้าที่อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซ เจ้าหน้าที่อาวุโสประจำหน่วยชีลด์ ส่วนฝ่ายที่กัปตันอเมริกาต้องต่อกรก็ยังมีแฟรงก์ กริลโล ในบทของบร็อค รัมโลว์ หรือครอสโบนส์ และจอร์จ เซนต์-ปีแอร์ ในบทของจอร์จ บาทร็อค หรือบาทร็อค เดอะ รีปเปอร์ นักฆ่าผู้ชำนาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่า

นักแสดงจากภาคแรกที่กลับมาร่วมงานในภาคนี้ก็ยังมีเฮย์ลี่ แอทเวลล์ ในบทของเพ็กกี้ คาร์เตอร์ ซึ่งน่าจะเป็นบทรับเชิญเล็กๆ ในฉากย้อนความหลังมากกว่า และโทบี้ โจนส์ ในบทของอาร์นิม โซลา ครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Labels

Popular Posts

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ดูหนัง ดูหนังonline free - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger